DÀNH CHO TRẺ EM CẦN ĐƯỢC CHĂM SÓC ĐẶC BIỆT

Can thiệp Rối loạn phổ tự kỷ (ASD), Tăng động giảm chú ý (ADHD)

Chương trình ứng dụng các phương pháp đánh giá Gars-3 và áp dụng Trị liệu hành vi, Tâm vận động, Ngôn ngữ trị liệu và Âm nhạc trị liệu với nền tảng khoa học vững chắc do các chuyên gia tâm lý giàu kinh nghiệm thực hiện. Chương trình cung cấp cho phụ huynh và thầy cô kế hoạch giáo dục cá nhân cho trẻ sao cho phù hợp với khả năng, thế mạnh và nguồn năng lượng của trẻ.

Chiến lược can thiệp giúp trẻ sẵn sàng nói

Phụ huynh khi phát hiện trẻ chậm nói nhưng chưa biết cách để tương tác giao tiếp phù hợp và phần lớn phụ huynh chưa nắm được các mốc phát triển ngôn ngữ theo đúng lứa tuổi. Giúp trẻ có môi trường đa dạng, toàn diện để phát triển ngôn ngữ lời nói, kích thích được nhu cầu giao tiếp bằng lời nói của trẻ, đồng thời đẩy nhanh quá trình phát triển ngôn ngữ của trẻ bằng với tuổi thật.

Dịch vụ hỗ trợ can thiệp tại nhà

Các trẻ mắc các rối loạn về tâm lý như rối loạn phổ tự kỷ (ASD), tăng động giảm chú ý (ADHA), chậm nói… hoặc các rối loạn liên quan đến thực thể cần hỗ trợ vật lý trị liệu mà phụ huynh có thể thiếu sự tương tác, đồng hành và đồng cảm với con do nhiều nguyên nhân. Chương trình hướng dẫn ba mẹ đồng hành cùng con tại nhà đúng phương pháp, giúp con ổn định và hình thành thói quen để sớm hòa nhập, cùng phát triển cảm xúc tích cực và tăng kết nối giữa con và gia đình.

Tâm vận động giáo dục/ phòng ngừa

Chương trình dành cho trẻ nhỏ, nhằm giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất và tâm lý, giải tỏa xung năng, gia tăng cảm xúc tích cực nhằm, cải thiện khả năng tập trung và học tập, giảm nguy cơ rối nhiễu và tăng cường sức khỏe tinh thần. Ngoài ra, phương pháp này cũng giúp trẻ cảm thấy vui vẻ, tự tin, năng động và phát triển tương giao.

Tâm vận động nhóm

Dành cho trẻ có khó khăn trong giao tiếp, học tập, và tâm lý từ 0-7 tuổi. Trong tiến trình, các con có cơ hội chơi và tương tác với bạn. Từ các tình huống trong buổi chơi,con biết cách chơi, biết giao tiếp, chia sẻ với bạn và cũng biết cách bảo vệ những đồ chơi hoặc sản phẩm của mình dưới sự đồng hành hỗ trợ của nhà Tâm vận động. Trong môi trường an toàn, tin tưởng, tôn trọng và vui thich, trẻ có cơ hội để nói lênbằng lời, bằng hành động hoặc bằng sản phẩm của chính trẻ tạo ra.

Tâm vận động trị liệu cá thể

Độ tuổi phù hợp từ 3-7 tuổi, một số trường hợp có thể sớm hơn hoặc muộn hơn. Môi trường của phòng Tâm vận động giúp trẻ kết nối lại mối quan hệ giữa cơ thể với tinh thần (Tâm-Thể). Môi trường trị liệu Tâm vận động cũng giúp trẻ giảm bớt các rối loạn vận động và phát triển tư duy thông qua hành động. Nhà Tâm vận động giúp trẻ tìm cảm giác bảo bọc, an toàn nội tâm và thống nhất cơ thể để trẻ có thể vượt qua khó khăn bằng chính nội lực của mình.

Hỗ trợ trị liệu Âm nhạc

Qua việc sử dụng những giai điệu và âm nhạc, trẻ sẽ được thư giãn và giải tỏa căng thẳng, giúp cải thiện tâm lý và giảm bớt tình trạng lo âu và đau đớn. Hơn nữa, trị liệu âm nhạc là phương pháp hiệu quả giúp các bé phát triển kỹ năng xã hội và giao tiếp, đồng thời cải thiện khả năng tập trung và học tập. Từ đó, trẻ sẽ trở nên tự tin, năng động và đầy sức sống.

KHÓA HÈ TẠI ƯỚC MƠ CỦA MẸ
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN & NHẬN ƯU ĐÃI