GIÁO DỤC ÂM NHẠC VÀ PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG

Cảm thụ Âm nhạc

Thiết kế dành riêng cho trẻ em từ 6-10 tuổi nhằm khuyến khích sự tò mò và yêu thích của trẻ với âm nhạc. Khóa học sẽ giúp trẻ học cách cảm nhận và hiểu về âm nhạc qua những hoạt động thực hành, bao gồm lắng nghe, nhảy múa và sáng tác. Những kỹ năng cơ bản về âm nhạc như nhận biết giai điệu, phân tích bài hát và cảm nhận tác động của âm nhạc đến tâm trạng của con người sẽ được giới thiệu cho trẻ.

Học nhạc cụ Piano / Organ

Giúp trẻ có thể tiếp cận với nghệ thuật âm nhạc một cách nhanh chóng và hiệu quả, và giúp các con phát triển kỹ năng chơi nhạc cụ. Bên cạnh đó, khóa học còn giáo dục cho trẻ về lý thuyết âm nhạc, thông qua việc nắm được các nốt nhạc, các dấu hiệu nhạc lý và sử dụng các ghi chú nhạc để phát triển các kỹ năng khác nhau.

Lớp học vẽ tranh

Vẽ tranh rèn luyện khả năng quan sát, rèn luyện trí nhớ, cũng như rèn luyện sự khéo léo tỉ mỉ của trẻ. Giúp các con phát triển trí tưởng tượng và sáng tạo hơn. Với trẻ, tranh vẽ là công cụ giúp trẻ thể hiện những mong muốn mà ở lứa tuổi này, ngôn từ chưa thể hiện được hết và giúp các con giải tỏa được các cảm xúc tiêu cực.

Lớp khoa học - nghệ thuật S.T.E.A.M

Giáo dục Steam đề cao phương diện thực hành trong học tập ở các mảng Khoa học (S), Công nghệ (T), Kỹ thuật (E), Nghệ thuật (A) và Toán học (M), từ đó rèn luyện cho học sinh năng lực tư duy và sáng tạo là cốt lõi và trang bị cho học sinh những kỹ năng căn bản phù hợp với đòi hỏi phát triển của thế kỷ mới.

Lớp kỹ năng sống dành cho trẻ

Được thiết kế và giảng dạy bởi các giảng viên có kinh nghiệm và đam mê với công việc giáo dục trẻ em, khóa học này sẽ giúp cho trẻ em trở thành người tự tin, sáng tạo, thông minh và có thể xử lý các tình huống khó khăn trong cuộc sống một cách hiệu quả.